วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556


เกี่ยวกับผู้เขียนบล็อก

            สวัสดีทุกๆคน  วันนี้ก็อยากจะขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านบล็อกของผมนะครับ บล็อกนี้เกิดจากเรื่องของค่าครองชีพนั้นสูงขึ้น ส่วนเงินเดือนที่ได้นั้นก็น้อยนิด ผมจึงเริ่มมองหารายได้อื่นๆที่มีความเป็นไปได้ว่าจะมีสิทธิได้เงินจริง ก็ค่อนข้างมั่นใจ(นิดนึง)ว่า มันมีสิทธิเป็นไปได้ ทำไมผมถึงยังไม่ฟันธงไปเลยก็เพราะว่า ผมยังไม่ได้เงินกับสิ่งนี้แม้แต่บาทเดียวหลังจากศึกษาทางอินเทอร์เน็ตมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ผมก็รู้สึกได้เลยว่าแมร่ง งงชิหาย  ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี ไปอ่านตามเว็บบอร์ด ก็ไม่รู้อันไหนเก่า อันไหนใหม่ พอมีคนโพส มันก็เด้งไปอยู่บนสุด  ครั้นจะตั้งกระทู้ถามเอง เดี๋ยวก็มีคนมาตอบให้ดูตรงมุมขวาบน แล้วพิมพ์ แล้วกดค้นหา ผมก็เลยต้องมาสร้างบล็อกนี้ขึ้น เพื่อเป็นการทบทวนความเข้าใจของตัวเอง  ผมไม่ใช่ผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้วกลับมาเขียนบล็อก แต่ผมกำลังจะเป็นผู้ประสบความสำเร็จ(55) เรื่องทั้งหมดที่ผมจะเขียนนี้ เป็นเรื่องที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้ แล้วนำมาเขียนในบล็อกของผม  ถึงแม้จะคิดว่า  ผมก็อาจเป็นผู้ประสบความสำเร็จได้นั้น   ผมอาจจะล้มเลิกไปกลางคัน   ก็เป็นได้(ทำเสียงแบบคนอวดผี) ผมหวังว่าทุกท่านที่แวะมาหรืออาจจะแค่ผ่านมาอ่าน คงจะได้ประโยชน์จากบล็อกนี้ ไม่มากก็น้อย

ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ก็คือการชนะใจตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น